Sunday, August 07, 2005

Dyornal

Saka ko na muna itutuloy yung istorya... balibalita muna.
Ilang buwan na akong di nagbloblog. may net na kasi sa bahay kaya pwede ko ng pagpuyatan.
Masaya na rin ako ngayon, mas gusto kong sumunod sa divine fiction kaysa sa wicked truth. Basta.
Naging presidente na nga ako at gusto kong bumawi sa mga katangahan ko. Mabait naman talaga ako, medyo kakaiba nga lang kaya napakamysterious. Minsan sobrang saya, pero sa loob ay sobrang lungkot. Mahirap ng walang miracle sa buhay, parang kulang at walang kulay. Masaya na rin ako sa pagiging single at kahit minsan ay di pa nagkakaGG. sayang na lang ang pagigingromantiko ko. (basahin n lang mga previous post, mas maganda kung sunoidsunod ang pagkakabasa) Hmmp. Kalimutan na yan. Mas masayang maging baliw.. He he he... Binabasa ko uli ung mga post ko. talagang desperado ako noon at naiencode ko ang ganong kahaba.

Tao lang din ako na nasasaktan at umiiyak, kaso ako ay kakaiba kasi nakangiti pa rin. Baliw nga daw ako at parang nakadrugs. Pinanganak siguro akong maging ganito. Sobrang intelektwal..he he he...
Panganay na dapat maging modelo pero isang taong lutang sa mundong ibabaw. Noong bata ako ay naniniwala ako na kaya kong iligtas ang mundo tulad nila Superman. Kakaiba ako, nasa puso ko pa rin ang pagiging kakaiba ko sa lahat ng tao.

3 comments:

walterlando0405 said...

I read over your blog, and i found it inquisitive, you may find My Blog interesting. My blog is just about my day to day life, as a park ranger. So please Click Here To Read My Blog

lennymartinez4837 said...

I read over your blog, and i found it inquisitive, you may find My Blog interesting. So please Click Here To Read My Blog

http://pennystockinvestment.blogspot.com

dwainmorgan4313225332 said...

Get any Desired College Degree, In less then 2 weeks.

Call this number now 24 hours a day 7 days a week (413) 208-3069

Get these Degrees NOW!!!

"BA", "BSc", "MA", "MSc", "MBA", "PHD",

Get everything within 2 weeks.
100% verifiable, this is a real deal

Act now you owe it to your future.

(413) 208-3069 call now 24 hours a day, 7 days a week.