Thursday, June 29, 2006

Kay Tagal

Ngayon ko lang naalala ang dyornal na ito.

Hindi ko na kasi naiiupload yung iba... naialgay ko ba dito yung mga nanyari sa summer ko sa UPD saka yung nameet ko dahil problemado ako noong summer kaya nagbirthday ako sa UPD ng ,ag-iisa ang ang tao lang na iyon ang nakausap ko..Hindo ko pa rin naiilagay yung mga nangyari sa akin ngayon summer na ito sa yung birthday message ko sa sarili ko..21 na ako at katatapos lang ng debut kaya dapat ay mag mature na ako... kaso ang hirap iwanan ang pagkabata lalo n kung iyon lang ang tangin panahon na magkakatoo ang mga pangarap mong hindi mabigyang katotohanan kapag ikaw ay isang ganap ng adult...

Kaya nga sinabi ko noon na mas gusto kong mamatay ng bata para pag nasa langit, pwede pa rin akong mag laro at mag saya, ngunit kung matanda na akong nandun , wala lang akong gagawin kundi tumambay at alalahanin ang aking buhay sa lupa na puno ng makaundong bagay..at mga problema..at least pag bata, wala pa masyadong alalalahanin...

Naninibago ako ngayon sa sarili ko..medyo parang naging isang panibagong tao ako na di ko gusto.. ang dali kong makasakit ng ibang tao ng di ko sinasadya. di ko alam kung bakit...ganito ba ang tumatanda... hayyy!!

galit pa sa akin yung isang babae...hirap paamuhin..

No comments: